จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนส

กระเบื้องยาง

พื้นยางฟิตเนสแบบใหม่ (HD Gym tiles) แบบแผ่น
ขนาดความกว้างรวมทั้งยาว 50cm x 50cm ความดก 25 มม. ( 4 แผ่น = 1ตารางเมตร ) ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารโลหะหนัก ไม่หัก บิดงอ หรือ หดตัว ราคาไม่แพง
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
- ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
- ไม่มีอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องไม้เครื่องมือเครื่องเล่น
- ซึมซับเสียง : ด้วยเหตุว่าความครึ้ม 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซึมเสียงได้ดิบได้ดีไม่ก่อกวนราษฎร
- ไม่มีคุณค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าบางครั้งบางคราว. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จำต้องใช้กาว ด้วยเหตุว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นเลื่อนออกมาจากกัน
- สบายสำหรับในการขน : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายเสียยิ่งกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง ด้วยเหตุว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
- ทำนุบำรุงง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งทรุดโทรม แค่เพียงกระทำการแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
- คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีออกจะสูง
- รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพต่ำจะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนมากมายและก็ผิวออกจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งมีสาเหตุมาจากการใช้สิ่งของคุณภาพแย่สำหรับเพื่อการผลิต
- ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เพราะว่าไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กาวสำหรับเพื่อการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางส่วนใหญ่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่เป็นผลดีสำหรับสุขภาพโดยยิ่งไปกว่านั้นเด็กแล้วก็คนแก่
- เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความครึ้มของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการชนของดรัมเบล
- อดออมค่าครองชีพสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งเป็นห่วงกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจะต้องใช้แผ่นยางที่มีความดกไม่เหมือนกัน โดยสามารถใช้แผ่นยางดก 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย
แผ่น eva foam แบบตัวต่อ
เหมาะกับปูพื้นห้อง มวยไทย เทควันโด โยคะ แล้วก็เอามาปูพื้นรองเครื่องไม้เครื่องมือฟิตเนส ไม่ว่าจะเป็นแมชชีน หรือ ดัมเบล บาร์เบล มีความครึ้มและก็รองรับแรงชนเจริญ ทั้งยังราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆ
มีคุณลักษณะ คุ้มครองพื้น เก็บเสียงได้ดิบได้ดี ป้องกันการเกิดการกระแทกได้ดิบได้ดี เหตุเพราะมีความครึ้มและก็ความยืดหยุ่นสูงแล้วก็ราคาถูก หลายๆครั้งก็เลยถูกทำเป็นแผ่นปูรองพื้นในห้องหรือโรงยิมที่ใช้เพื่อคุ้มครองการเจ็บจากการล้มหรือชน แล้วก็สามารถจัดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง เพราะว่าเป็นแบบตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบตัวต่อ
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสชนิดคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆดังเช่นว่า สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค
มีคุณลักษณะ คุ้มครองปกป้องพื้น กันกระเทือนก้าวหน้า ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบหากแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นเจริญ และไม่ลุกลามไฟ จัดตั้งง่ายเพราะเหตุว่าเป็นตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบม้วน
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆตัวอย่างเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค มีคุณลักษณะ ปกป้องรักษาพื้น ป้องกันกระเทือนก้าวหน้า ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบถึงแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นก้าวหน้า และไม่ลุกลามไฟ ถ้าเป็นห้องฟิตเนสใหญ่ๆหรือเป็นโรงยิม ชอบใช้แผ่นปูพื้นแบบม้วน เพราะว่าจัดตั้งได้เร็วรวมทั้งงามกว่าสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่
แผ่นยาง epdm แบบกระเบื้อง
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกเวทเทรนนิง (Weight Training) หรือ ครอสฟิต (Crossfit) ซึ่งมีการชนอย่างหนัก เพราะการวาง ดัมเบล หรือ บาร์เบล ลงบนพื้น มีคุณลักษณะ คุ้มครองป้องกันพื้น กันกระเทือนได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเหตุว่ามีความหนาแน่นของยางสูง แล้วก็ยังหนามากเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นชนิดอื่นๆเก็บเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทุ่มดัมเบล หรือบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากมายๆหลักร้อยกิโลได้เลย โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจเรื่องแรงชนแล้วก็เสียง คงทน ไม่ยุบเมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆ

กระเบื้องยางราคา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม